Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch

Dùng kem dưỡng da an toàn cho bà bầu

Theo thống kê, nhiều người mẹ không nhận ra rằng, các loại mỹ phẩm cho da, chẳng hạn như kem bôi da mặt có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bào thai.
  • Kem chống lão hóa

    Nhiều sản phẩm chống lão hóa chứa Retinoid, một hóa chất có thể gây nguy hiểm cho bào thai đang phát triển và cần phải tránh. Retinoid là một dạng của vitamin A, giúp tăng cường collagen trong da. Một số loại khác có thể chứa axit salicylic. Một lượng nhỏ kem dạng này tương đối an toàn nhưng nếu dùng nhiều và trong thời gian dài thì cần tránh.

  • Kem trị mụn

    Trong 3 tháng đầu tiên, mụn có thể là vấn đề với thai phụ do thay đổi hormone. Không được dùng retanoid, phương pháp trị mụn theo đường uống vì chúng có thể gây ra dị tật bẩm sinh. Đồng thời, nên tránh những sản phẩm có chứa lượng axit salicylic cao, đặc biệt là bôi lên mặt dù đó là dạng kem bôi, gel hay lotion. Bác sĩ sẽ là người tư vấn những sản phẩm trị mụn an toàn khi mang thai.

  • Kem chống nắng

    Dùng kem chống nắng cho bà bầu được coi là khá an toàn. Tuy nhiên, cần tránh phơi nắng trực tiếp trong thời gian nóng nhất, khoảng 10h sáng tới 4h chiều và nên mặc áo chống nắng, đeo kính râm để ngăn chặn cháy nắng. Kem chống nắng chứa oxit kẽm hoặc titanium được coi là an toàn vì chúng không thẩm thấu qua da.

    Bà bầu dùng kem dưỡng da an toàn, Bà bầu làm đẹp, Bà bầu, Ba bau lam dep, ba bau, thai phu, da ba bau, duong da ba bau, ran da ba bau, ba bau duong da

  • Kem tẩy lông

    Nguy cơ liên quan đến các sản phẩm tẩy lông là khả năng dị ứng. Nhiều phụ nữ đặc biệt nhạy cảm với các sản phẩm chăm sóc da và khi mang thai, khả năng dị ứng với hóa chất cũng tăng lên. Hiện nay, chưa có bằng chứng cho các sản phẩm tẩy lông gây hại cho mẹ và bé.


Bài viết: Dùng kem dưỡng da an toàn cho bà bầu
Đánh giá: 4.5
Người xem: Tô Hoài Thanh
Nội dung xem: Dùng kem dưỡng da an toàn cho bà bầu
Viết bời : Unknown Chia sẻ Mỹ phẩm dưỡng da Cập nhật : 02:44