Kiếm hiệp - Truyện Online,, Giấy in mã vạch, Mực in mã vạch

Bí quyễn dưỡng tóc hiệu quả với trứng gà

Cách dưỡng tóc hiệu quả chính là làm cho tóc trở nên bóng mượt và suôn mềm hơn. Với những cách dưới đây, bạn có thể lựa chọn những cách làm phù hợp với quỹ thời gian cũng như mái tóc của mình:

Cách 1 : Sử dụng 2 tới 3 quả trứng để mát xa tóc và ủ trong vòng nửa giờ. Sau đó gội lại với dầu và xả nước mát. Mỗi tháng chỉ cần sử dụng liệu pháp này 2 lần bạn sẽ có mái tóc óng ả, mượt mà.
Cách 2 : Trộn 2 thìa nước chanh với 1 quả trứng và ủ lên tóc sau đó xả lại với nước sẽ giúp tóc bóng khỏe hơn.
Cách 3 : Để có mái tóc khỏe đẹp, bạn có thể trộn 2 lòng đỏ trứng (phụ thuộc vào chiều dài của tóc) với 2 muỗng cà phê dầu hải ly (dầu thầu dầu). Thoa đều hỗn hợp này lên tóc, giữ trong vòng 10 phút và gội sạch với dầu gội thông thường.
Cách 4 : Bạn có thể đánh thật tơi lòng đỏ trứng (cho đến khi lên bọt và xốp lại), sau đó cho thêm một muỗng dầu thoa trẻ em (baby oil) và đánh lại một lần nữa để hỗn hợp được nhuyễn. Cho thêm một ít nước vào hỗn hợp và bắt đầu thoa đều chân tóc. Để cho tóc khô lại và gội thật sạch, bạn sẽ có một mái tóc mềm hơn cách bạn xả với dầu xả thông thường.
Cách 5: Trộn lòng đỏ trứng với 1/4 chén sữa chua, một ít vỏ chanh xắt nhuyễn. Đánh hỗn hợp này thật đều tay và thoa đều lên khắp đầu tóc, bạn cần bảo đảm cho hỗn hợp được thấm đều trên tất cả tóc. Giữ trong khoảng 10 phút và sau đó gội sạch với dầu gội. Hỗn hợp này giúp nuôi dưỡng tóc rất tốt.

 


Bài viết: Bí quyễn dưỡng tóc hiệu quả với trứng gà
Đánh giá: 4.5
Người xem: Tô Hoài Thanh
Nội dung xem: Bí quyễn dưỡng tóc hiệu quả với trứng gà
Viết bời : Unknown Chia sẻ Mỹ phẩm dưỡng da Cập nhật : 20:47